ฮิปโปกริฟ แฮร์รี่

ฮิปโปกริฟ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน

share :

Facebook
Email
LinkedIn

หัวข้อ

ฮิปโปกริฟ แฮร์รี่ สัตว์ในตำนานที่ออกมาร่วมสนุกใน Harry Potter และนักโทษแห่งอัซคาบัน และกลายเป็นตัวละครที่นำสีสันมาสู่ภาคนี้ ด้วยความแปลกและสง่างาม ในแฮร์รี่ พอตเตอร์มีชื่อว่า บัคบีค แฮรี่พอตเตอร์  สัตว์วิเศษในแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่แฮกริดซึ่งเพิ่งได้รับตำแหน่งศาสตราจารย์ที่ฮอกวอตส์ได้นำ บัคบีค มาสอน กับเด็กนักเรียน

บัคบีค แฮรี่พอตเตอร์

สัตว์วิเศษในแฮร์รี่พอตเตอร์

ซึ่งแฮร์รี่ พอตเตอร์เป็นนักเรียนที่ออกไปทดสอบและเข้าใกล้มัน และแฮกริดให้คำแนะนำว่า คุณต้องโค้งคำนับต่อหน้ามัน ดูว่ามันจะยอมให้คุณเข้าใกล้มันหรือไม่ แฮร์รี่ยังขี่หลังและเป็นคนที่ บัคบีค สัตว์วิเศษในแฮร์รี่พอตเตอร์ ยอมให้เข้าใกล้ได้ สุดท้ายแล้ว บัคบีค แฮรี่พอตเตอร์ ก็ยังมีบทบาทสำคัญอยู่ นำซิเรียส แบล็กกลับคืนสู่อิสรภาพ

สำหรับลักษณะของ ฮิปโปกริฟ แฮร์รี่ มีหัวเป็นนกอินทรี มีปีกอินทรีย์ขนาดใหญ่ ขาหน้ามีกรงเล็บแหลมคมเหมือนเหยี่ยว มีลำตัวเหมือนม้า ขาหลังมีกีบเหมือนม้าและมีหางเหมือนม้า โดยธรรมชาติแล้ว มันเป็นสัตว์ที่หยิ่งผยองและยอมให้คนที่มันไว้ใจได้ คุณสามารถเข้าใกล้และขี่มันได้โดยเคารพมันเท่านั้น

สัตว์วิเศษในแฮร์รี่พอตเตอร์

ฮิปโปกริฟฟ์ บัคบีค

ฮิปโปกริฟ ตำนาน ในปัจจุบันมีฐานอยู่ในยุโรป แต่สามารถพบได้ทั่วโลก การสังเกตพบว่าศีรษะของคนส่วนใหญ่คือม้าที่สามารถเลี้ยงให้เชื่องได้ แต่จะต้องกระทำโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นก่อนที่นักภูมิศาสตร์จะมองเข้าไปในดวงตาของมัน เพื่อรักษาคำขอของไซต์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีในเส้นโค้งฮิปปี้ให้ปลอดภัยที่จะตอบ

ฮิปโปกริฟ แฮร์รี่ แย่งค้นหาพื้นดินเพื่อหาแมลงมากินในบริเวณนั้น พวกมันยังกินนกและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กด้วย ฮิปโปกริฟฟ์ ที่ตั้งท้องจะสร้างรังบนพื้นดิน โดยจะใช้วางไข่ขนาดใหญ่และจัดลำดับความสำคัญเฉพาะใบและไข่เท่านั้น ฉันจะปล่อยให้ตัวเองกลับมาแสดงเป็นเวลาสี่ชั่วโมง ลูกหมีในภาพจะพร้อมบินภายในหนึ่งสัปดาห์ แต่จะสามารถบินได้ภายในไม่กี่เดือนด้วยก้านควบคุมระยะไกล

ฮิปโปกริฟฟ์ บัคบีค

บัคบีค แฮรี่พอตเตอร์

สัตว์วิเศษในแฮร์รี่พอตเตอร์ ปีกอันทรงพลังของมันช่วยให้บินได้เร็วและมีพละกำลังมหาศาล เดิมมีถิ่นกำเนิดในยุโรป สำหรับใครที่อยากกลับไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของ ฮิปโปกริฟฟ์ อย่าพลาดการกลับมาของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน ชมได้เต็มตาบนจอภาพยนตร์ เข้าใจแล้ววันนี้

บทความ